Camera IP Wifi Reolink E1 Pro 4MP Super HD 2K, Xoay 360, Báo trộm Chính hãng giá rẻ

HAINAMCCTV - Camera IP Wifi Reolink E1 Pro 4MP đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều tại thị trường Mỹ và châu Âu. Thiết bị có nhiều tính năng thông minh, tiện ích cho người dùng. Điển hình như là chất lượng hình ảnh đạt Super 2K siêu sắc nét, với độ phân giải 4.0MP. Bên cạnh đó, camera có thể xoay chuyển đa chiều linh hoạt, báo động thông minh, tức thời.

Sở hữu camera Reolink E1 Pro, bạn sẽ luôn yên tâm về khả năng giám sát an ninh tuyệt đối của thiết bị này. Để biết rõ hơn về các thông tin chi tiết của sản phẩm, mời các bạn cùng theo dõi trong bài viết sau đây.

Hãy theo dõi camera IP Wifi Reolink E1 Pro để biết thiết bị có gì đặc biệt?

Đầu tiên là thông số chi tiết của camera ip Reolink E1 Pro 4mp

– Model » Camera Wifi Reolink E1 4MP Super HD

– Độ phân giải » 4.0 Megapixel

– Chất lượng hình ảnh » Siêu nét Super HD (2560p – 1440p)

– Tính năng » Xoay đa chiều

» Đàm thoại 2 chiều

» Hồng ngoại tầm xa 40 feet

» Cảnh báo chuyển động có ghi âm

» Lưu trữ bằng thẻ nhớ Micro SD

» Xem & điều khiển từ xa bằng điện thoại, máy tính bảng, lap top

– Góc quay » ∼ 90 độ

– Chất liệu » Nhựa cao cấp siêu bền

– Màu sắc » Trắng/ đen trang nhã, tinh tế

– Xuất xứ » Chính hãng Reolink từ Hồng Kông

– Giá thành » 1.395.000Đ

– Bảo hành » 1 năm tại CTY Hải Nam

Cấu tạo, kiểu dáng và các bộ phận tích hợp trên IP Wifi Reolink E1 Pro chính hãng do HAINAMCCTV Phân phối

Về kiểu dáng bên ngoài: Reolink E1 Pro 4mp có phần thân trụ và phần đầu gắn liền với nhau. Phần đầu bo tròn khá tinh tế và có tích hợp ống kính ghi hình với độ phân giải lên đến 4mp. Trong ống kính là mắt cảm biến ánh sáng và hệ thống đèn LED hồng ngoại bố trí xung quanh.

Một chút khác biệt là thiết kế khe cắm thẻ nhớ, nút reset, micro, loa của E1 Pro lại nằm ở phần đầu của thiết bị. Nhà sản xuất đã giấu kín bên trong để tăng độ thẩm mỹ tuyệt đối cho sản phẩm này. Nếu muốn mở ra, thì người dùng cần dùng tay để xoay chuyển đầu lên trên thì mới mở được. Phía sau thân đế có một lỗ nhỏ để cắm nguồn.

Về màu sắc, có thể thấy toàn thân camera wifi Reolink E1 Pro Super HD 2K là màu trắng sang trọng, tinh tế. Cho dù bạn có lắp đặt, bố trí ở bất cứ nơi nào đều phù hợp cả. Nó có thể tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Điểm qua các tính năng quan trọng của chiếc Reolink IP Wifi E1 Pro 4.0 Megapixel

Camera Reolink E1 Pro có độ phân giải 4MP cho hình ảnh siêu lung linh, sắc nét, thực tế

Với ống kính có độ phân giải đến 4M thì chất lượng hình ảnh của camera IP Wifi Reolink E1 Pro siêu sắc nét, mượt mà. Đồng thời, kết hợp với các công nghệ lọc hình ảnh cao cấp nên bạn sẽ nhận được những shot hình ưng ý, liên tục trong ngày. Ngoài ra, bạn còn có thể Zoom phóng to, thu nhỏ chi tiết dễ dàng trên camera ip này.

Hồng ngoại hỗ trợ Camera IP Reolink E1 Pro cao cấp nhìn ban đêm siêu chuẩn

Đèn hồng ngoại có tầm xa lên đến 40 feet, khoảng hơn 13 m. Như vậy, trong khoảng không gian nhà cửa, văn phòng, công https://hainamccctv.com sở, camera Reolink E1 Pro có thể giám sát cực tốt. Đèn hồng ngoại chỉ cần trời tối là sẽ tự động bật sáng. Nếu có chuyển động nào lướt qua thì sẽ lập tức báo động ngay.

Reolink IP Wifi E1 Pro còn có thể xoay chuyển đa chiều trong không gian

Camera IP Reolink E1 Pro giá rẻ cho phép người dùng có thể quan sát toàn cảnh khu vực. Đó là nhờ đầu camera wifi có thể xoay chuyển rất nhiều chiều. Bạn còn có thể điều chỉnh hướng xoay của thiết bị dễ dàng. Camera xoay ngang, xoay dọc, trái phải đơn giản, nhanh nhạy.

CCTV Reolink E1 Pro báo động qua điện thoại khi phát hiện chuyển động

Tính năng này vô cùng nhạy bén với Reolink E1 Pro IP 4mp. Bởi vì chỉ cần bất cứ vật thể nào chuyển động lọt vào mắt ghi hình của camera là sẽ có ngay báo động về điện thoại, máy tính bảng, laptop. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh nhận thông báo chuyển động. Ví dụ, các chuyển động không cần thiết như lá bay, vật nuôi thì không cần thông báo.

Kết nối Wifi dễ dàng với camera IP Reolink 4M E1 Pro

Đây là chiếc camera ip wifi rất nhanh nhạy. Bởi vì khả năng kết nối Wifi chỉ trong tích tắc. Hơn thế nữa, bạn không cần phải lo lắng camera bị mất kết nối, ngắt mạng hay hình ảnh bị giật do mạng yếu. Cho dù bạn có đi xa thì vẫn xem được các hình ảnh tốt nhất ghi nhận từ ống kính của camera Reolink.

Trải nghiệm đàm thoại 2 chiều trên Reolink E1 Pro chính hãng

Đàm thoại là một tính năng tiện lợi, không thể thiếu của bất cứ camera ip quan sát trong nhà nào. Cho nên với Reolink E1 Pro 4.0M cũng vậy. Bạn có thể thoải mái đàm thoại, giao tiếp với người thân thông qua bộ phận Loa – Micro được tích hợp trên máy.

Camera IP Wifi Reolink E1 Pro 4MPX có lưu trữ an toàn với thẻ nhớ hoặc ổ cứng

Người dùng có thể xem lại những hình ảnh của căn nhà mình chỉ bằng một vài thao tác đơn giản nhất. Đó là tích hợp các thiết bị lưu trữ vào camera. Ở chiếc Reolink IP Wifi E1 Pro thì sử dụng thẻ nhớ Micro SD tối đa 128GB hoặc dùng ổ cứng. Điều đặc biệt nhất là ở model này, chúng ta có thể chọn tính năng ghi hình chuyển động thông minh. Nghĩa là nếu màn hình tĩnh thì sẽ không lưu trữ. Chỉ khi có chuyển động thì hình ảnh sẽ bắt đầu ghi vào thẻ nhớ. Nhờ vậy, chúng ta có thể tiết kiệm hơn về băng thông, dung lượng lưu trữ.

Bạn có thể xem camera Reolink Ip E1 Pro qua điện thoại, máy tính bảng, laptop…

Việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn dùng điện thoại, máy tính bảng hay laptop để theo dõi. Chỉ cần bạn tải App Reolink về cài đặt vào là có thể xem được ngay hinh ảnh của camera liên tục mọi lúc. Nếu bạn muốn xem hình ảnh thì bật điện thoại lên, kết nối Wifi thì sẽ xem được ngay. Ngoài ra, ở Reolink hỗ trợ tải các đoạn hình về máy rất tiện lợi. Bạn có thể chia sẽ với người thân của mình qua mạng xã hội.

Tại sao cần mua camera IP Reolink E1 Pro chính hãng, cao cấp hôm nay

Thứ nhất, là camera IP Wifi Reolink này cài đặt vô cùng dễ. Bên cạnh đó, việc lắp đặt đơn giản. Thậm chí người dùng có thể tự bố trí tại nhà của mình mà không cần đến thợ lắp đặt.

Tiếp theo, model sở hữu nhiều tính năng ưu việt, thông minh. Nhờ đó mà giúp ích được cho người dùng rất nhiều trong công việc và sinh hoạt hằng ngày.

Bạn sẽ tiếp kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi lắp camera Reolink E1 Pro. Đó là vì đây là dòng camera ip wifi không dây. Cho nên chúng ta không cần phải lắp đặt với đường dây phức tạp, rườm rà.

App Reolink với nhiều tiện ích cho người dùng. Chúng ta có thể xem nhiều thiết bị camera cùng lúc trên 1 màn hình điện thoại. Nhờ vậy, bạn có thể quản lý toàn bộ hệ thống camera giám sát của mình đầy đủ.

Cuối cùng, đây là mẫu camera được yêu thích nhất tại thị trường Mỹ và châu Âu. Bên cạnh đó, giá một chiếc camera IP này khá rẻ. Chỉ có 1.395.000Đ nhưng bạn sở hữu rất nhiều điều độc đáo, thú vị.

Liên hệ để mua camera Wifi chính hãng tại Hải Nam với giá tốt nhất

Camera IP Wifi giá bao nhiêu?

Lắp camera ip như thế nào?

Địa chỉ bán camera Reolink giá rẻ?

Để biết được các thông tin này bạn hãy liên hệ với Hải Nam. Chúng tôi đang phân phối các dòng camera wifi không dây, camera có dây chính hãng. Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tụy.

HAINAMCCTV có lắp đặt camera tại nhà, cài đặt miễn phí cho quý khách. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành đầy đủ, có thể đổi trả thoải mái trong thời gian quy định. Mua hàng tại camera Hải Nam bạn sẽ không phải trả phí ship cho dù có ở bất cứ đâu trên toàn quốc.

Và để có những thông tin cụ thể hơn, mời liên hệ Hotline 093.88.55.439 – 0948.37.39.38 – 0948.288.678 – 093.893.68.78 – 090.993.68.78 – 0902.994.778

Địa chỉ tư vấn: L2 332/50/12 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Nguồn bài viết: https://hainamcctv.com/san-pham/reolink-e1-pro/